วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

USA Box Office 25-27 July 2014 พลังหญิงมาแรง Lucy เปิดตัวอันดับ 1 เล่นเอา พี่เบิ้ม Hercules เงิบ เงิบ


อันดับ 1 Lucy 

ผลงานกำกับจาก ลุค เบซอง นำแสดงโดย สกาเล็ต จแฮนสัน เปิดตัว สวยงามสุด 44 ล้านเ้หรียญสหรัฐ ด้วยทุนสร้าง 40 ล้าน หนังพลังหญิง เรื่องฮิตประจำซัมเมอร์ปีนี้ บังเกิดอีก 1 เรื่องละครับ    





อันดับ 2 Hercules (2014)

ผลงานใหม่จาก พี่เบิ้ม เดอะร๊อค เปิดตัว 29 ล้านเหรียญ หนังใช้ทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญ ดูท่าต้องใช้ แรงพยายาม กันมากหน่อย แต่ถ้าพูดกัน หนังขายได้ดีในตลาดต่างประเทศแน่นอน สู้ๆนะพี่เบิ้ม!!!





อันดับ 3 Dawn of the Planet of the Apes

ตกจากอันดับ 1 แล้วแต่ รายได้ ถือว่า ยังไม่เลว 16.4 ล้านเหรียญ หนังทำรายได้รวม 173 ล้าน ผ่านทุนสร้าง 170 ล้านไป ที่เหลือ กำไร จะฟันไปกี่ล้าน ต้องมารอดูกัน ที่แน่ๆ ภาค 3 เร็วๆนี้แน่ๆ





อันดับ 4 The Purge: Anarchy

เก็บเพิ่ม 9 ล้านเหรียญ รายรับรวม 51 ล้านเหรียญสหรัฐ หนังใช้ทุนสร้าง แค่ 9 ล้าน ก็ไม่รู้จะพูดยังไง นอกจาก ฟัน เน้น ๆ ภาคต่อ มาว่องๆแน่ เดาได้ไม่ยากเลย





อันดับ 5  Planes: Fire & Rescue

อะนิเมชั่น จาก ดิสนีย์ ทำรายไ้ไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่ เมื่อเทียบกับทุนสร้าง 50 ล้านเหรียญ หนังทำรายได้รวม 35 ล้าน ก็ต้องหวังพึง รายได้รับรวม ว่าจะบินไปไกลได้เท่าไหนนะครับ




อันดับ 6 Sex Tape

หนังตลก ใต้สะดือ จาก แคมิรอน ดิอาซ  และ เจสัน ซีกัล  หนังเก็บเพิ่ม 5 ล้าน รายได้รวมแล้ว  26 ล้าน จากทุนสร้าง 40 ล้านเหรียญ  ก็ถือว่า ไม่ประสบความสำเร็จตามคาด หรือจะหมดยุคหนัง มุขทะลึ่ง แนวๆนี้แล้วกระมัง





อันดับ 7 Transformers: Age of Extinction

ในตลาดโลก ภาคนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ แต่ในอเมริกาบ้านเกิด ถือว่า ต่ำกว่าที่คาดการณ์ หนังทำรายได้ ตกลง ครึ่งต่อครึ่ง ต่อสัปดาห์ สรุปรายรับรวม 236 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 210 ล้าน กระแสปากต่อปาก ภาคนี้ น่าจะทำให้ ไมเคิง เบย์ ต้องหาลูกเล่นใหม่ๆมาใส่ในภาคต่อไปน่าจะดีนะครับ





อันดับ 8 And So It Goes

หนังโรแมนติก คอมมิดี้ พระนางและผู้กำกับ รุ่นดึก 
Michael Douglas    Diane Keaton  ผลงานหฃกำกับจาก Rob Reiner   เปิดตัว 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ จากสตูดิโอจัดจำหน่ายน้องใหม่ ที่ชื่อ CLARIUS ENTERTAINMENT



  




อันดับ 9 Tammy

หนังตลก เรต R เรื่องฮิต ของนักแสดงไซส์จ้ำม่ำ Melissa McCarthy ยังคงฮิตต่อเนื่อง ทำรายได้ 3.4 ล้านเหรียญ รายรับรวม 78 ล้าน จากทุนสร้าง 20 ล้านเหรียญ กำไรกันไป สบายรู ( รูอะไร?~ >_<  )







อันดับ 10 A Most Wanted Man

หนังดราม่า ระทึกขวัญ ผลงานหลังการจากไปของ นักแสดงคุณภาพ  Philip Seymour Hoffman เปิดตัวด้วยรายรับ 2.7 ล้าน แต่ออกฉายในวงจำกัดแค่ 361 โรง ถือว่า ไม่ธรรมดาเลยนะครับ มารอูกันอีกทีว่า หนังจะทำรายได้ดีมากน้อยแค่ไหน 






ในสัปดาห์หน้า มารอลุ้นกันว่า ในอเมริกา Guardians of the Galaxy จะทำเงินได้เท่าไหร่ กระแส มาแล้ว ได้พลัง + ไปเต็มๆ ในบ้านเราได้ดูก่อน 1 วัน ก็ถือเป็นโปรแกรมที่น่าสนใจมากๆนะครับ แล้วค่อยมาลุ้นกันสัปดาห์หน้า 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก boxoficemojo ฝากเพจ กำลังมา บูรณะอีกครั้ง ของผมนิดนึงนะครับ  https://www.facebook.com/pages/Music-movie-memories-90-2013/442115199186689


หากข้อมูลใดผิดพลาดประการใดขออภัยล่วงหน้า นำมาฝากเพื่อ คนรักหนัง ขอบคุณที่ติดตามนะครับ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น